Giống Chó German Shepherd dog berger

Giống Chó German Shepherd dog berger - Chó Béc Giê

-Giống Chó German Shepherd dog là loại chó dũng cảm, cứng rắn, thích nghi cao và rất trung thành (không thể mua chuộc), tính cảnh giác cao đó là những đức tính cần thiết nhất mà chó phải có. 
Vì những đức tính trên nên chó rất thích hợp với việc bảo về kho tàng, chó bảo vệ, chiến đấu và làm nghiệp vụ cho quân đôi, công an. Nhờ mũi thính nó cũng được làm chó săn, phát hiện chất nổ và ma túy cho các lực luợng chuyên nghiệp.
-Giống chó Bẹcgie Đức khi trưởng thành không quá to và cũng không quá nhỏ.
- Chiều cao của chó cái khoảng 53 cm - 57 cm .Cân nặng 32 kg - 37 kg.
- Chiều cao của chó đực khoảng 56 cm - 65 cm .Cân nặng 37 kg - 45 kg.
-Tuổi thọ khoảng 12 năm - 14 năm.
 
Giống Chó German Shepherd dog berger

-Giống Chó German Shepherd có thể chất tốt, cơ bắp săn chắc.sức mạnh hoang dại, sự thông minh và tích cách linh hoạt mà ít có giống chó nào sánh kịp.
-Đầu chó: Chiều rộng của đầu chó phải tương xứng với chiều dài của thân chó , với chó đực thì to hơn một chút so với chó cái.Răng khỏe và chắc có đủ 42 chiếc. Hàm trên có 22 răng và hàm dưới có 20 răng.Tai dựng thẳng đứng, vểnh ra đằng trước.Mắt hình hạnh nhân, hơi nghiêng nhưng không lồi ra. Màu lông vàng quanh mắt chó hơi xẫm màu. Cổ chó nếu theo tầm nhìn ngang thì nằm ở góc khoảng 45` . Khi bị tức giận và kích thích thì nó sẽ cao hơn 45`, ngược lại khi chạy dạo chơi nó sẽ thấp hơn một chút.Ở trạng thái bình thường thì đuôi chó thong xuống nhưng hơi cong lên phía dưới.
-Bàn chân chó Tròn, ngắn và hơi cong. Gan ban chân phải chắc không được khô và nứt nẻ. Móng chân phải chắc, ngắn, màu tối.