Giống Mèo Ragdoll

Giống Mèo Ragdoll

-Giống Mèo Ragdoll: là tên một giống mèo có đôi mắt màu xanh dương và bộ lông hai màu tương phản đặc trưng.To lớn, với cơ bắp rắn chắc và bộ lông hơi dài,mềm mại, hiền lành, dễ bảo và dễ thương.
-Giống Mèo Ragdoll: còn có một tên gọi nữa là mèo Ragamuffin,nguồn gốc xuất xừ từ Mỹ vào những năm 1960.Được các chuyên gia phối cùng với những con mèo lông dài khác nhau và tạo ra giống Ragdoll Cat. Được Hiệp hội những người yêu mèo quốc tế công nhận năm 2000.
-Giống Mèo Ragdoll : có thân hình với kích cỡ lớn, một cơ bắp khỏe mạnh và Phần đầu của giống mèo này khá lớn, khuôn mặt của nó rất đầy đặn cùng với chiếc mõm dài và lớn, đôi mắt hình bầu dục, màu xanh nước biển. Tai của những chú mèo này có hình tam giác thuộc cỡ vừa, dựng đứng phía trên hai bên đầu cùng với chiếc đuôi khá rậm.Mèo Ragdoll khá chậm lớn, chúng phát triển hoàn chỉnh bộ lông khi được 2 tuổi, hoàn chỉnh về kích thước và cân nặng khi được 4 tuổi.
-Về Cân nặng với mèo đực khoảng 7 kg - 9 kg.mèo cái nặng khoảng 4,5 kg - 7 kg.
Tính cách của những chú mèo Ragdoll Cat có bản tính rất nhẹ nhàng và điềm tĩnh, chúng hiền lành, dễ tính. Đối với những chủ nhân, nó đối xử rất tận tụy và chung tình, rất ngoan và cũng rất biết nghe lời, dễ huấn luyện đào tạo.