Giống Chó Foxhound American - Người thợ săn lão luyện

Giống Chó Foxhound American

-Giống Chó Foxhound American tuyệt diệu này được tạo ra trực tiếp từ nòi chó săn Anh Quốc

mang tới Mỹ vào năm 1650 và được nuôi qua hàng thế kỷ sau đó với giống chó săn của Pháp.Hai giống chó săn, Anh và Pháp, kết hợp với nhau để tạo ra giống American Foxhound.Chúng trở thành những thợ săn động vật hoang dã hiệu quả và không mệt mỏi. American Foxhound có một cái mũi tuyệt vời, và phản ứng rất nhanh về mùi khi săn đuổi. Chúng có khả năng chạy nhanh và sủa du dương theo điệu nhạc.
-Giống Chó Foxhound American tương tự với anh em họ của nó là chó English Foxhound. Là giống chó săn cao lớn và đẹp đẽ, chân rất dài và thẳng,đầu dài có hình hơi cong nhẹ và trán lớn,tai rộng và buông thõng che một phần khuôn mặt,mắt lớn và rộng - màu nâu hoặc hạt dẻ.Lông ngắn,cứng và có thể có bất kỳ màu nào.
-Giống Chó Foxhound American Mỹ rất thân thiện, dễ thương, dịu dàng và đáng yêu trong nhà, nhưng lại là cả một chiến binh dũng cảm và mãnh liệt trong cuộc săn. Chúng rất tuyệt vời với trẻ nhỏ và chung sống tốt với các con chó khác.Nếu bạn muốn tìm một chú American Foxhound để nuôi, bạn nên chọn dòng chó làm cảnh sẽ tốt hơn là dòng chó săn đuổi.

Giống Chó Foxhound American


-Chiều cao trung bình là 53 cm - 64 cm.Cân nặng khoảng 29 kg - 34 kg.
-Tuổi thọ khoảng 10 năm - 12 năm.
-Giống Chó Foxhound American được khuyến cáo không nuôi trong các căn hộ. Chúng rất năng động trong nhà và cần phải có không gian rộng.