Giống Chó English Bulldog

Giống Chó English Bulldog

-Giống Chó English Bulldog ngày nay có tính cách rất khác biệt so với tổ tiên của chúng. Có nguồn gốc từ giống Mastiff châu Á cổ xưa.

Tên gọi của Bulldog không những chỉ xuất phát từ hình dáng chắc khỏe như loài bò tót mà còn từ sức mạnh kinh người của chúng khi tấn công những con bò
-Giống Chó English Bulldog có thân hình thấp , to ngang chắc lẳn,đầu tròn to khoẻ mạnh.Hai má to đội lên dưới đôi mắt.Da mặt và trán chảy xếp thành từng lớp, Mũi ngắn, hếch, to và có màu đen. Hai lỗ mũi rộng luôn hếch lên trên như thể đánh hơi.Giống Chó English Bulldog có đôi mắt tròn xoe màu tối sẫm, khá cách xa nhau và hơi cụp xuống về phía đuôi mắt.Tai nhỏ và mỏng, luôn ở trạng thái cụp. Đuôi ngắn, thường cụp hoặc buông thõng. Lông màu đỏ, nâu, vàng hoặc trắng.Dáng đi rất đặc trưng và oai vệ.

Giống Chó English Bulldog

-Giống Chó English Bulldog mặc dù có vẻ ngoài hung tợn,nhưng Bulldog là loài chó hiền lành và hòa nhã. Chúng chỉ tỏ ra dữ tợn đối với kẻ lạ xâm nhập vào lãnh địa cai quản của chúng. Bulldog là giống chó rất tình cảm, đáng tin cậy và quan trọng nhất là rất hiền lành đối với trẻ nhỏ trong gia đình chủ nhân, rất đáng yêu và hòa thuận với mọi người.
-Chiều cao chó cái trung bình khoảng 31 cm - 40 cm.Cân nặng khoảng 24 kg - 25 kg
-Chiều cao chó cái trung bình khoảng 30 cm - 38 cm.Cân nặng khoảng 22 kg - 23 kg.
-Tuổi thọ bình quân là 8 năm.

Giống Chó English Bulldog

-Giống Chó English Bulldog có thể sống thoải mái trong điều trong gia đình. Tuy vậy chúng hoạt động khá tích cực trong không gian hẹp và thoải mái nhất khi ở không gian rộng như là sân vườn. Nhiệt độ mát mẻ là thích hợp nhất cho Bulldog.Nên chịu khó cho chúng tập các bài thể dục để trở nên thon thả và nhanh nhẹn hơn.
-Giống Chó English Bulldog bộ lông mượt và ngắn dễ chăm sóc.