Giống Chó Miniature Pinscher

Giống Chó Miniature Pinscher Được lai tạo ở Đức từ giống terrier và German Pinscher. Ngày nay, với tính cách tình cảm và thông minh chúng đã trở thành một trong những loài chó được yêu quí nhất trong các gia đình.

Giống Chó Miniature Pinscher


-Giống Chó Miniature Pinscher là loại chó nhỏ, gọn và cơ bắp, có bộ lông bóng mượt và một cơ thể cân đối với những đường nét rất thanh thoát. Hai chân trước thẳng và có treo chiếc móng huyền đề. Bàn chân nhỏ và mềm mại. Hàm răng sắc và khá khoẻ. Mắt có màu sẫm và hình ô van. Tai của nó có thể được cắt nhỏ tùy theo yêu cầu của chủ, nhưng đuôi thì luôn luôn được cắt bấm từ lúc chúng còn nhỏ. Bộ lông ngắn, mượt và dễ chăm sóc của chúng thường có màu đỏ, tuy vậy đôi khi có thể gặp màu đen, nâu hoặc màu sôcola.
Giống Chó Miniature Pinscher
Giống Chó Miniature Pinscher là giống chó đặc biệt ương ngạnh và bướng bỉnh.can đảm và thích sủa nhiều. Rất trung thành với chủ, tình cảm và luôn cảnh giác với vật lạ. Thông minh, sống động,dũng cảm là những đức tính của loài chó nhỏ bé này. Mặc dù có kích thước khiêm tốn nhưng thiên chức của chúng là bảo vệ. Một số con có thể rất hung tợn đối với chó khác. nhưng nói chung thân thiện với các loại vật nuôi trong nhà và trẻ nhỏ.
-Chiều cao chó đực thường là : 25 cm-30 cm.Cân nặng khoảng 4 kg-5 kg.
-Chiều cao chó cái thường là : 25 cm-28 cm.Cân nặng khoảng3,5 kg-4 kg.
-Tuổi thọ khoảng 15 năm và có thể hơn nữa.