Giống Chó Great Dane - Vị thần chiến thắng

Giống Chó Great Dane - Vị thần chiến thắng
-Giống Chó Great Dane là giống chó khổng lồ cực đẹp, thanh thoát, dũng cảm với cái tên là chó Đan Mạch. Mặc dù có tên như vậy (trong tiếng Anh) nhưng chúng lại không hề có liên hệ gì đến đất nước Bắc Âu này. Các năng khiếu chính của chúng là bảo vệ, kéo xe và truy tìm dấu vết.


-Great Dane là giống chó khổng lồ có sự kết hợp rất hài hòa giữa sự cường tráng với vẻ trang nhã. Chúng có cái đầu thuôn dài, trán gồ và mũi lớn. Cổ dài, đầy cơ bắp. Hai chân trước của loài chó này thẳng gần như tuyệt đối,bắp đùi cuồn cuộn gân guốc,bàn chân tròn có các móng chân ngắn sẫm màu. Đuôi của chúng có độ dài vừa phải, đôi mắt to tròn,thường là có màu sẫm trông rất thông minh, lanh lợi. Tai có thể để buông thõng tự nhiên hoặc cắt nhọn lại thành dựng đứng lên. Hàm răng trắng nhởn, rất khỏe và vô cùng sắc bén. lông ngắn, dày và bóng mượt. Màu của nó có các loại nâu vàng, đen, xanh blue, vện, đa sắc pha nhiều màu và thậm chí còn có màu cổ vịt.

Giống Chó Great Dane

-Great Dane là giống chó khổng lồ nhưng lại khá dịu dàng. Trang nhã, ân cần, tình cảm, chúng luôn tỏ ra kiên nhẫn và thích chơi đùa với trẻ con. Chúng yêu quí tất cả mọi người và rất cần có sự hiện diện của con người trong đời sống của chúng.
- Giống chó này ít khi sủa và chỉ trở nên hung dữ khi thật cần thiết. Đây là loại chó bản lĩnh, có tính trách nhiệm và tự chủ cao. Dũng cảm và trung thành nên chúng là những con chó bảo vệ lý tưởng. Một số cá thể có thể hung dữ, đặc biệt là với các con chó khác cùng giới tính. Vì vậy cũng cần phải cho chúng hòa đồng với xung quanh từ lúc nhỏ. Đôi lúc giống chó này có thể tỏ ra không nghe lời.
-Chiều cao bình quân của chó đực là 76 cm-86 cm.Cân nặng khoảng 54 kg-90 kg.
-Chiều cao bình quân của chó cái là 70cm-81 cm.Cân nặng khoảng 45 kg-59 kg.
-Tuổi thọ tương đói thấp:thông thường ít hơn 10 năm, tuy nhiên đôi khi có thể đến 12 năm – 13 năm.

Giống Chó Great Dane

-Giống Chó Great Dane Là giống chó sống không lâu.Có thể sống trong điều kiện căn hộ nếu được tập luyện đầy đủ. Tương đối thụ động trong không gian chật hẹp. Tốt nhất khi được sống trong không gian rộng như sân vườn.
-Great Dane cần cho tập luyện nhiều và đều đặn, thích hợp với các cuộc chạy dài hàng ngày.