Giống Chó Alaskan Malamute - Bạn đường vùng Bắc cực

Giống Chó Alaskan Malamute

-Loài chó Alaska thường sống ở vùng đất băng giá,là nơi cư trú chính của người Eskimo.


-Giống Chó Alaskan Malamute này có 2 lớp lông ngăn không cho cái lạnh buốt giá ngấm vào cơ thể. Lớp lông dài phía ngoài ko thấm nước, lớp lông trong ngắn và cấu trúc như những sợi lông cừu.

Giống Chó Alaskan Malamute

-Giống Chó Alaskan Malamute: thông minh ,hiền hòa,bao dung. Luôn biết nghe lời dù là chó cái hay đực và luôn nổi bật trong công việc. Thích trẻ nhỏ và luôn hòa thuận với những vật nuôi khác.Sự hồn nhiên của của chúng được nhiều người yêu thích nuôi làm cảnh trong gia đình. Đặc biệt là không bao giờ tấn công mèo. Chúng có thể tự đi rất xa mà vẫn tìm được đường về.
-Ngày nay Malamute chủ yếu được nuôi ở gần vùng Bắc cực băng giá và những khu vực thường có tuyết quanh năm.Một số nước khác có tổ chức những cuộc đua mang tính chất thể thao được diễn ra nhằm đáp phát triển giống chó chuyên kéo xe tuyết này.
-Giống Chó Alaskan Malamute có khả năng học rất nhanh và dễ tuân lệnh.Chúng rất thích thú khi được kéo vật gì đó trên những đoạn đường dài cùng bầy đàn của nó.
-Chiều cao trung bình của Giống Chó Alaskan Malamute Không giới hạn về kích cỡ nhưng trung bình là 63.5cm và có thể cao đến 68.5cm.
-Bộ lông dày thô-mềm-bóng và có sắc biến thiên dần từ màu trắng toát ở phần bụng tới màu đen lên đến trên sống lưng.và có khuôn mặt rất đẹp với những mảng trắng. Đuôi luôn cuộn phía trên lưng.